Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

ĐẶT MÌNH VÀO SỰ GIẦU CÓ.



Chào Bạn!

Có bao giờ bạn tự đặt mình vào sự giàu có chưa?




Với tôi khao khát được giàu có là một niềm đam mê mãnh liệt mà từ nhỏ khi còn là một cậu học trò trường làng tôi đã biết tự kiếm tiền từ việc bán những trái cây có trong vườn nhà bán cho những bạn học cùng trường của mình. Cứ mỗi dịp tết về tôi lại bán Giá và Hẹ ở chợ làng… chính vì tiếp cận với đồng tiền từ rất sớm nên tôi hiểu được sức mạnh của việc có tiền trong tay.

Khi nói tới đây tôi thường nghe khá nhiều bạn, tiền không quan trọng, tiền không là tất cả, tiền là công cụ là phương tiên chứ có gì đâu. Chính xác là như vậy, bạn hoàn toàn đúng. Tuy nhiên với trải nghiệm của tôi trong những năm qua thì dù bạn có ghét tiền, bạn không thích tiền thì trong cuộc sống này bạn cũng cần phải có tiền.


Và bạn tin tôi đi, bởi tôi đã từng bị mất sạch tiền – khách kiệt trong tay không còn đồng nào thì cuộc sống lúc đó thật kinh khủng. Nên tôi luôn tâm niệm rằng trong cuộc sống này thà có tiền còn sướng hơn không có tiền. Mà đã có tiền thì dù sao có tiền nhiều vẫn sướng hơn là có tiền ít. Với một điều chắc chắn rằng ai cũng có khả năng tiêu tiền nhiều hơn.

Tôi luôn đặt mình trong sự giàu có và cam kết mình trở nên giàu có. Muốn làm được điều này tôi đã lao vào kiếm tiền bằng cách làm việc suốt ngày đêm không biết mệt mỏi, học hành, sẵn sàng hành động chân chính để giàu có từ chính tri thức của mình tuy nhiên tôi mất gần 10 năm trời thăng trầm với rất nhiều công việc trong cuộc sống, làm có rất nhiều tiền rồi lại mất sạch tiền. Y như câu nói của ông bà ta thường nói “đời lên voi xuống chó”.

Chính những gian nan lận đận như vậy, tôi quyết tâm đi tầm sư học đạo, thật may mắn làm sao tôi gặp được “Thầy” cũng như người Anh, Nguyễn Thái Duy “Trường Học Làm Chủ” và một số bạn bè họ là những con người khao khát làm giàu và họ làm giàu chân chính.  Tôi có những người bạn họ giàu có về tư duy, tri thức, tình cảm, tình người và họ đang mỗi ngày giàu có và của cải vật chất.
Bạn đã từng nghe nói đến quy luật của Vũ Trụ khi bạn tập trung vào vấn đề gì tốt đẹp và bạn tập trung toàn lực, toàn tâm trí thì Vũ Trụ sẽ gửi đến cho bạn những con đường những giải pháp và nhất là Vũ Trụ cho bạn những người bạn và những người thầy tuyệt vời.

Con đường mà người thầy tôi đã học được là phải sơ hữu một công việc kinh doanh riêng nếu muốn trở nên giàu có. Chính xác là như vậy bởi lúc xưa tôi đã có được cách làm như vậy tuy nhiên tôi không được học hành cách kinh doanh để chiến thắng nên tôi mới mất sạch tiền. Tôi cũng may mắn là không bị mắc bẫy vào chính những quan niệm xưa cũ là


"Sinh ra, đến trường, có cái nghề, ra làm kiếm tiến và cuối cùng là xuống đất nằm". Và bạn có nhận ra rằng chung quanh chúng ta hầu như mọi người đều làm như vậy và kết quả cuộc sống họ ra sao? Bạn cũng không cần phải có trình độ chuyên gia mới nhận ra được điều này. Cách vận hành trên không còn đúng nữa nhất là trong thời đại hiện nay. Mà nếu có cố gắng cho lắm thì cùng lắm cũng chỉ là ” Nghèo Ổn Định ” thôi.

Vì sao mọi người lại rất khó trở nên giàu có? Theo trải nghiệm của mình bởi chúng ta ảnh hưởng quan niệm cũ nhiều quá. Chính những cách dạy con, cách truyền miệng là học ra trường để kiếm một công việc tốt nó đã ăn quá sâu vào trong tâm trí mỗi chúng ta và hầu như chúng ta không đủ can đảm để thoát ra cách suy nghĩ này.

Tạo sao phải chọn công việc kinh doanh để làm giàu? Giả sử như bạn chọn phương án đầu tư liệu bạn có đủ khoản tiền lớn để đầu tư và trở nên giàu có? Những cuộc chơi lướt sóng chứng khoán, hay bất động sản bạn có nhận ra rằng ngày nay đã không còn phù hợp bởi giá bất động sản đã quá cao, chứng khoán hay lướt sóng ngoại tệ… đây không phải là cuộc chơi của những người tay mơ.

Cũng có thể bạn thành công, tuy nhiên bạn có nhận ra rằng người thành công bền vững trong những lĩnh vực trên là rất ít và đếm trên đầu ngón tay. Điều này đòi hỏi bạn cần tìm cho mình một giải pháp khác. Với mình sở hữu một công việc kinh doanh riêng là đơn giản và dễ dàng nhất. Bởi cơ hội trong kinh doanh là rất lớn nhất là ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam hiện nay.

Bạn có tin là bạn làm được? Tại sao tôi hỏi câu hỏi này? Bởi rất nhiều bạn muốn ra làm nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Với những gì tôi trải qua cho đến hôm nay tôi gửi đến bạn một lời khuyên chân thành đó là ” HỌC “. Phần lớn ra kinh doanh mà không chịu học.

Tôi đã thất bại nhiều lần cho đến khi tôi học được bài học này. HỌC TỪ NGƯỜI THÀNH CÔNG ĐÃ KINH DOANH THÀNH CÔNG.
--------------------------
NGUYỄN VĂN CHƯƠNG | GĐ nhãn hàng LoLemFashion
-------------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.
197 Phan Đình Phùng, F.17, Q.Phú Nhuận | Hotline: 0938 252 968.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét