Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

GIẦY CAO GÓT ĐAM MÊ CỦA TÔI DÀNH CHO BẠN!



Chào bạn!

Tôi là NGUYỄN VĂN CHƯƠNG, Người Sáng Lập thương hiệu Giầy Thời Trang  LOLEM FASHION.

LOLEM FASHION là một hệ thống chuỗi Cửa Hàng Giầy Thời Trang nữ cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, thuộc  Công Ty Cổ Phần SX-TM VẠN HƯNG PHÁT

Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp và bán các sản phẩm Giầy Thời Trang nữ cao cấp, Túi Xách, Ví Cầm Tay, Đầm, Phụ Kiện Thời Trang Cao Cấp. Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn “ Tại sao tôi lại làm nghề kinh doanh Giầy Cao Gót?”.

www.LoLemFashion.com
Trong thời gian vừa qua có rất nhiều người hỏi tôi. Tại sao anh kinh doanh Giầy Cao Gót? Anh có thể làm nhiều lĩnh vực khác tốt hơn, lợi nhuận cũng tốt hơn, sao lại dẫn thân vào cái nghề chuyên đi nhìn chân Phụ Nữ?  Tôi chỉ cười và trả lời đó là cái duyên, và niềm đam mê mãnh liệt của tôi.

Tôi vốn xuất thân từ một Gia Đình Bình Thường, ở một vùng ngoại thành Phía Đông TPHCM.
Quận ngoại thành nơi tôi ở Phụ Nữ thời đó còn quê lắm, quanh năm chỉ biết đến vườn tược và chăn nuôi. Lúc bấy giờ Phụ Nữ chưa có khái niệm đi giày cao gót. Rồi tuổi thơ tôi cũng dần trôi qua, tôi tốt nghiệp THPT, tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kế Toán và đi làm. Chính những khoảng thời gian này tôi đã học hỏi và trải nghiệm được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Trong cuộc đời tôi luôn có những nốt nhạc thăng trầm, và cũng từ những nốt nhạc trầm, trầm đến sâu thẳm của cuộc đời, tưởng chừng như không lối thoát, và không còn niềm hy vọng nào nữa dành cho tôi. Thì chính lúc đó lại là lúc mang cho tôi một ý tưởng về những đôi Giầy cao gót tuyệt đẹp, đẹp đến mê hồn. Với ý tưởng vừa có tôi nghĩ mình sẽ mang thêm một làn gió mới cho cuộc sống thăng hoa và uyển chuyển với những đôi Giầy cao gót.

Những ý tưởng đầu tiên le lói tôi loay hoay tìm kiếm sản phẩm phù hợp, tìm tòi hướng kinh doanh, và tôi đã quyết định theo học thêm kiến thức kinh doanh thời đại kinh tế mới, Marketting Online. Sau khóa học tôi đã quyết định bỏ công việc đang làm ổn định mà rất nhiều người mơ ước. Những trải nghiệm về cuộc sống trong thời gian qua và ý tưởng về những đôi Giầy cao gót tuyệt đẹp ùa về trong tôi. Tôi đã chủ động tìm hiểu kỹ hơn về thị trường Giầy nữ, bất ngờ rằng sau khoảng thời gian ngắn Tôi tìm được  một số đối tác có thể gia công theo ý tưởng của Tôi theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tôi đã có đầy đủ mọi cơ sở để thành lập Công Ty. Con người tốt, sản phẩm tốt, công cụ tốt để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Và từ đó Công Ty Cổ Phần SX-TM VẠN HƯNG PHÁT ra đời, tuy là công ty mới thành lập nhưng là sự tích lũy và trải nghiệm, niềm đam mê về nghành Giầy Thời Trang nữ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm, và phục vụ ân cần chu đáo, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.
------------------------
Nguyễn Văn Chương | GĐ nhãn hàng LoLemFashion
------------------------
Thông tin về LoLem
------------------------
www.LoLemFashion.com

LoLemfashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.
197 Phan Đình Phùng, P.17 Q.Phú Nhuận | Hotline: 0938.252.968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét