Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

GIẦY… NHIỀU HƠN CẢ THỜI TRANG



Suy cho cùng, giày trước tiên là vật dụng, là một phát minh để phục vụ nhu cầu “lao động” và “bảo hộ lao động”. Qua thời gian, khi thời trang song hành cùng cái đẹp, giày trở thành phụ kiện không thể thiếu để phục vụ nhu cầu “mặc”, “làm đẹp” của con người. Cùng với áo quần, giày trở thành đam mê của các cô gái. Sẽ không sai khi nói rằng: Mọi phụ nữ đều ao ước có một tủ giày: Đầy đủ chủng loại, đầy đủ màu sắc và tất nhiên… quan trọng nhất là phải đi vừa.

www.LoLemFashion.com

Vì sao tất cả phụ nữ lại mong muốn có một tủ giày?
Vì quần áo nào thì giày dép đấy. Giày cho thấy ở người phụ nữ nhiều hơn chỉ là một thứ để đi. Nhìn giày, biết được người phụ nữ ấy có chỉnh chu hay không, có gu thẩm mỹ hay không, có tinh tế hay không.
Và thông qua cách một người phụ nữ chọn giày, có thể biết được họ có thông minh hay không? Giữa một “rừng” những đôi giày ngoài chợ, ngoài hiệu, người phụ nữ phải thử, phải chọn mới biết đôi giày đó có hợp với mình hay không?
Với Phụ Nữ thông minh chọn giày ít băn khoăn, họ tin rằng vẫn còn những đôi giày đẹp hơn thế đang đợi họ ở những cửa hiệu khác, quan trọng là phải tìm thấy chúng.
Phụ Nữ thông minh chọn giày rất ít khi có tâm lý kỳ thị, phân biệt. Cho dù là cửa hàng lớn hay nhỏ họ đều có cái nhìn giống nhau, không vì bề ngoài mà coi thường.
Giày là thứ không thể thiếu, nhưng ý nghĩa nhiều khi chúng ta ít để tâm.
Thuở bé đi giày búp bê, ngày đi giày cao gót diện với áo dài trắng là mốc đánh dấu  trở thành Thiếu Nữ,  lúc đam mê vô cùng các đôi giày cao gót để nâng dáng uyển chuyển là thực sự đang yêu và muốn được yêu, còn khi từ bỏ tất cả giày cao để đi giày đế bệt là đang thực hiện thiên chức làm mẹ…
Với kiểu giày nào trong cuộc đời, chỉ cần nó vừa vặn, thoải mái nghĩa là Phụ Nữ đang có hạnh phúc của riêng mình.
Có phải với người đàn ông trong đời mỗi người cũng thế hay không?  khi cũng phải chọn lựa để thực sự tìm thấy sự phù hợp cho cuộc sống của mình thật thoải mái..
-------------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.
197 Phan Đình Phùng, F.17, Q.Phú Nhuận | Hotline: 0938 252 968.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét