Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

THƯ GIÃN ĐÔI CHÂN


Là phụ nữ chúng mình thường xuyên “điệu” với những đôi giày cao gót mà mình yêu thích, do tiếp xúc hằng ngày với chúng nên lúc nào đôi bàn chân cũng cảm thấy đau và khó chiu.

Để giảm bớt “stress” cho đôi chân ngọc ngà LoLem Fashion sẽ mang đến cho các bạn những mẹo nhỏ nhưng rất hữu ích. Các bạn cùng LoLem tham khảo nhé!

_ Một ngày bạn có thể làm một vài lần, trong khoảng thời gian làm việc của bạn bằng cách hãy cởi giày ra ngồi xuống và duỗi thẳng một chân ra, chân kia thì gập lại lặp đi lặp lại nhiều lần. Hoặc dùng một chiếc khăn tắm vòng qua lòng bàn chân và kéo về phía người bạn, trong khi chân vẫn duỗi thật thẳng. Động tác này sẽ giúp kích  thích cơ và dây chằng của chân. Sau đó chuyển sang chân kia và lặp lại động tác tương tự.


_Đặt chân vào thau nước ấm ngâm khoảng 15 phút, sau đó lau khô và thoa một chút kem dưỡng ẩm, da trở nên mềm mại. Cách này sẽ làm giảm mạch máu giúp cho đôi chân của bạn dễ chịu và thoải mái.

Vì vậy để hạn chế đau chân do giày, bạn nên chọn mua những đôi giày cao cả trước lẫn sau, giúp cho bạn tăng thêm chiều cao mà vẫn nằm trong sức chịu đựng của đôi chân. Chúc bạn lúc nào cũng có đôi bàn chân khỏe và mềm mại.


------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
www. LoLemFashion.com
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.
197 Phan Đình Phùng, F.17, Q.Phú Nhuận | Hotline: 0938.252.968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét