Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

LOLEM FASHION KHUYẾN MÃI “KHỦNG” MỪNG SINH NHẬT




Từ 1-30/9, LoLem Fashion tổ chức song song hai chương trình khuyến mãi với quy mô KHỦNG nhất năm nhân dịp sinh nhật.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 1 của LoLemFashion với tên gọi "CHIA SẺ YÊU THƯƠNG" Toàn bộ sản phẩm cửa hàng khuyến mãi và nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn khi mua hàng tại LoLemFashion.

Chương trình khuyến mãi kéo dài trong suốt tháng 9 (từ 1/9 đến 30/9/2013) toàn bộ tất cả các mặt hàng tại LoLemFashion được giảm giá từ 15- 50% kèm nhiều quà tặng giá trị. Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và sát cánh cùng LoLemFashion trong suốt 1 năm qua, LoLemFashion tiếp tục đem đến cho khách hàng 2 cơ hội tham gia trúng thưởng thật hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng). Sẽ được trao ngay đến khách hàng.

Cơ hội 1:
“Mua là trúng ngay”: Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000đ, khách hàng sẽ giảm gia trực tiếp trên giá niêm yết từ 15% - 50% “mua là trúng ngay”. Khi thanh toán xong khách hàng được bốc thăm trúng thưởng tại cửa hàng, phiếu mua hàng có nhiều mệnh giá khác nhau và các sản phẩm như Túi Xách và Dây thắt lưng.  

Cơ hội 2:
“Chia Sẻ Yêu Thương ”: Chương trình dành cho tất cả các khách hàng của LoLemFashion. Hãy tham gia ngay bằng cách: Hãy kể về chuyện tình của bạn, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc của bạn với mọi người và nhận được 1 món quà nhỏ để hâm nóng hạnh phúc từ LoLemFashion. “Gặp nhau là duyên nhưng đến với nhau là sự lựa chọn của chính bạn. Tình yêu của bạn đã trải qua những gian truân - vấp phải những khó khăn như thế nào để có được hạnh phúc như hôm nay???”

Điều kiện:
    -          Gửi 1 tấm hình chụp chung 2 người.
    -          Viết một bài kể về chuyện tình của bạn ít nhất là 500 chữ gửi về E-mail: LoLemFashionShoes@gmail.com.  Kèm theo thông tin cá nhân của bạn.

    1.      Họ và tên.
    2.      Ngày tháng năm sinh.
    3.      Số điện thoại.
    4.      Địa chỉ Fb.
    5.      Địa chỉ E-mail .

    -          Bài viết sẽ được LoLemFashion đăng lên Facebook sau khi kiểm duyệt nội dung, đồng thời tag tên của bạn vào để bạn biết được bài viết của mình và theo dõi.

    -          Bài viết được xem là hợp lệ và có cơ hội nhận quà là khi bạn có ít nhất là 30 like trở lên và 5 share.

Giải thưởng:  
    -          Option 1: 1 cặp vé xem phim + combo đồ ăn và nước uống + 1 voucher trị giá 200k.
    -          Option 1: 1 cặp thú nhồi bông + 1 voucher trị giá 200k.
    -          Và tất cả những bài viết có số lượng Like ít nhất là 30 like và Share ít nhất là 5 shere đều có giải thưởng khuyến khích.
----------------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
Hotline: 0938 252 968
www. LoLemFashion.com.
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét