Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

BÀI CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG

  Đây là bài post của 1 bạn khách hàng của LoLemFashion sau khi nhận thưởng từ chương trình "CHIA SẺ YÊU THƯƠNG"
     LoLemFashion thực sự rất cảm động khi nhận được những lời cảm ơn này của bạn Nghĩa và cảm thấy rất hạnh phúc <3

     "Phan Trọng Nghĩa
     Là một người đã viết bài tham gia chương trình “CHIA SẼ YÊU THƯƠNG” của cửa hàng giầy dép thời trang lolemfashion tổ chức, tôi rất may mắn khi có được phần thưởng của chương trình, và qua phần thưởng đó tôi có dịp được ghé đến 1 của hàng dày dép thời trang nỗi tiếng như lolemfashion.
     Hôm nay tôi muốn viết đôi dòng xin gưởi tới cửa hàng dày dép lolemfashion, những người đã quan tâm đến chương trình “CHIA SẼ YÊU THƯƠNG” và những người đã bình chọn và ủng hộ bài viết của tôi.
     Tôi xin gưởi tới toàn thể anh chị em lolemfashion một lời cảm ơn chân thành nhất. Trước tiên tôi thấy lolemfashion đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa, đó cũng là một cơ hội lớn để tôi nói lên được tình yêu của tôi dành cho 1 nửa yêu thương và cũng có dịp để mọi người biết được cậu chuyện tình của tôi. Hôm nay tôi ghé qua của hàng lolemfashion để nhận thưởng chương trình và cũng là muốn lựa chọn cho nữa yêu thương của mình 1 món quà thật sự ý nghĩa nó không có giá trị cao về vật chất nhưng đó cũng là một món quà tình thân mà có lẽ nữa yêu thương của tôi không bao giờ quên. Lolem đã làm cho tôi thật sự bất ngờ, tôi cũng đã đi nhiều của hàng như lolem nhưng tôi không cảm nhận được sự gần gũi, nhiệt tình của các nhân viên như ở lolem. Các nhân viên tư vấn rất kỷ càng cho tôi để tôi có thể chọn lựa được 1 sản phẩm thật ứng ý. Và quả là không uổng công tư vấn của các nhân viên của lolem khi tôi cảm nhận được sự hạnh phúc của nữa yêu thương khi được nhận món quà này. Hôm nay tôi đã tìm cho mình được một điểm đến lý tưởng khi muốn mua 1 sản phẩm dày dép dành tặng ho ai. Và tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà tất cả những tín đồ yêu thương trang cũng sẽ lựa chọn lolemfashion vì ở lolem hội tụ đầy đủ các yêu tố của của khách hàng cần tới, một gian hàng phong phú về sản phẩm, giá cả hợp lý và có nhiều mức giá để người mua hàng chọn lựa và một điều không thể bỏ qua là thái độ phục vụ của các nhân viên bán hàng ở đây rất ân cần nhiệt tình, vui vẻ hòa đồng khi khách hàng cần tư vấn về sản phẩm, và sẽ bước chân ra về với một nụ cười mãn nguyện và hài lòng.
     Tôi xin chúc cho lolemfashion sưc khỏe thành công đón nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang, ngày càng mở rộng được thương hiệu trên thị trường. cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn lolemfashion rất nhiều!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét