Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

CHUYỆN TÌNH CỦA TÔI



Ngày đó, tôi là cậu học sinh lớp 12, còn em học sau tôi hai lớp. Cái nhìn đầu tiên tôi gặp em, con tim tôi đã biết rung động một cách lạ thường. Lúc đó, tôi cũng chẳng biết tình yêu là gì. Chỉ biết khi gặp em là tôi lại rung lên, nói chuyện chẳng nên lời.

Nhà tôi cách nhà em một quãng đường khá xa, mỗi sáng đi học, không hiểu sao ánh mắt tôi cứ hướng vào nhà em như đang tìm kiếm một thứ gì đó và đến tận bây giờ như đã trở thành thói quen mỗi khi đi ngang nhà em.

Ngày đó, em xinh lắm, biết bao chàng theo đuổi em và tôi cũng nằm trong số đó. Tốt nghiệp Tú Tài, tôi đi làm nghĩa vụ với quê hương, em ở lại tiếp tục con đường học vấn của mình. Tôi đi nhưng vẫn mang theo tình yêu của em. Suốt hai năm trong quân ngũ, không lúc nào tôi không nhớ tới em. Hình ảnh dáng người nhỏ nhắn, xinh xinh với cặp kiếng cận rất dễ thương. Nhất là mỗi khi em cười, ôi! nụ cười dễ thương làm sao, nụ cười đó như hút cả hồn tôi trong đó. Và đến bây giờ cũng vậy, không thay đổi.


Sau hai năm làm tròn nhiệm vụ với quê hương, với hai bàn tay trắng tôi bắt đầu lại từ đầu, nhưng trong lòng tôi lúc nào cũng vui vì cứ ngỡ như e đang ở bên tôi.

Tôi tiếp tục con đường học vấn của mình. Nhưng cũng không quên dò hỏi tin tức của em. Sau những ngày đèn sách tôi đã là nhân viên của một cty hằng mơ ước,  Tình cờ tôi gặp lại em trong một buổi chiều cuối thu, trời lớt phới mưa bay, em cho tôi biết em là cô giáo dạy trẻ và đã có gia đình…

Cảm xúc ngay lúc đó bị dừng lại, vậy là em đã có cuộc sống riêng của mình. Và tôi, ngay lúc này đây, phải cất em vào môt góc trái tim mình và…

Chúc em hạnh phúc.

 ----------------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
www. LoLemFashion.com.
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét