Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

NHỮNG ĐÔI GIÀY VÀ TÔI .



­­
Chắc hẳn một trong các bạn còn nhớ trong khá nhiều câu chuyện cổ tích, hình ảnh đôi giày được sử dụng mang tính quyết định như:  Chàng hoàng tử tìm công chúa Lọ Lem bằng việc cho người ướm lên đôi giày xinh đẹp mà nàng đã để quên, hay là ngay trong bộ phim Sex and the city khi Mr. Big quỳ gối cầu hôn Carrie bằng chiếc giày Manolo Blahnik bọc satin màu xanh biển đậm với hạt đá to đính ở mũi giày mà cô để quên trong căn hộ penthouse.

Tôi không thể quên được hình ảnh lãng mạng đó, khi ấy những đôi giày không chỉ là vật “trang sức” bình thường mà nó trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Mỗi đôi giày lại mang trong mình một câu chuyện riêng và ở đó các cô gái thỏa sức với niềm đam mê và hạnh phúc tràn đầy. Một nàng công chúa với đôi giày bằng pha lê tinh xảo, một phụ nữ gợi cảm, bước đi uyển chuyển trong đôi giày cao gót, một cô nàng cá tính, năng động của những đôi oxford hay giày vải… Bạn đã bao giờ chưa từng cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi xỏ chân vào thử những đôi giày chưa?

Nghe có vẻ hoa mỹ quá nhưng thực tế tôi tin là có rồi, và tôi đã từng như thế đấy! Lý giải cho sự “say mê” có lẽ bởi những đôi giày không bao giờ “mỉa mai” phụ nữ, như những chiếc váy bó hay những chiếc quần jeans. Để mặc một chiếc váy mới, bạn phải giảm 2kg, trong vòng 2 tuần, nhưng điều kiện này không áp dụng khi bạn “phải lòng” một đôi giày. Cao hơn, tự tin hơn và phấn khích hơn khi sải bước với một tình yêu phơi phới!


Tôi nhớ là khá lâu rồi tôi đã đọc một bài báo nói về sự so sánh việc một tình yêu và sự lựa chọn giày của những cô gái, đại khái là:

Khi 20 tuổi, đứng trong một tiệm giày, giày bạt ngàn làm hoa cả mắt, bạn sẽ mua rất nhiều vì đôi nào hình như cũng hợp với tuổi trẻ của bạn, hợp với đôi chân cùng làn da còn căng mịn, hợp với những ngón chân nhỏ xinh xắn ngọ nguậy trong giày, hợp với cả cặp giò cao không hề bị ngấn mỡ hay mỡ đọng đe dọa. Bản thân tất cả những điều đó làm cho bạn đẹp mà không cần phấn son. Và lúc đó, người đàn ông nào dường như cũng chỉ có một tác dụng là làm bạn đẹp hơn – giống như những đôi giày.

Khi ở tuổi 25,  giờ cũng là lúc gu thẩm mỹ của bạn đã khác đi một chút. Bạn vẫn được lựa chọn giày thoải mái, nhưng đã có kinh nghiệm hơn trước, nên bạn thong thả, từ tốn, nâng lên đặt xuống. Bạn chọn ra những đôi đẹp, những đôi khiến bạn có cảm tình, những đôi tôn lên được vẻ đẹp của bạn. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, bạn còn muốn những đôi giày độc đáo hơn, những đôi giày kiểu phải làm người ta “À, Ồ” khi nhìn thấy nó dưới chân bạn hay những đôi “Limited Edition”.  Và quan trọng hơn bạn muốn những đôi mà người khác không có được nó. Chính vì thế, tình yêu đẹp nhất của người phụ nữ là ở độ tuổi vừa chín.

Bạn thấy thế nào?  Tôi thấy nó cũng khá thú vị đấy chứ! Ít nhất là ta thấy quan điểm của chúng ta không đồng nhất theo thời gian.  Khi đi vào, giày sẽ trở thành một phần của cơ thể bạn, có lẽ vì thế mà người ta vẫn nói rằng. Hãy nhìn đôi giày cô ấy đi sẽ biết được một phần tính cách trong con người ấy! Và tôi đang nói về bản thân mình với các bạn đấy!

Cách đây hơn một năm khi vào cửa hàng của một hãng giày khá nổi tiếng của nước ngoài,  tôi đã thử và lựa chọn một đôi giày mà tôi từng nghĩ là mình sẽ lắc đầu ngay khi tầm tuổi của tôi, tôi đã thử và chọn chúng, cũng từ đó tôi đã có những ý tưởng về những đôi giày và những cửa hàng mang thương hiệu cổ tích “Lọ LemFashion” để bạn có thêm nhiều lựa chọn phong phú hơn trong cuộc sống của bạn với những đôi giày.
--------------------------
NGUYỄN VĂN CHƯƠNG | GĐ nhãn hàng LoLemFashion
-------------------------
LOLEM FASHION | Tạo Nên Phong Cách Bạn.
--------------------------
THÔNG TIN LOLEM FASHION
LoLemFashion | Giày Thời Trang Nữ Cao Cấp.
197 Phan Đình Phùng, F.17, Q.Phú Nhuận | Hotline: 0938 252 968.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét